2555-02-29

ทรงผมดัด แบบไหนดี??


ช่วงนี้เบื่อๆอยากเปลี่ยนทรงผม ตัดสั้นบ้าง ยาวบ้าง

อยากลองดัดผมดูบ้าง เพื่อความแปลกใหม่ให้ตัวเอง


ทีนี้ ลองมาดูทรงผมดัดแบบต่างๆ ดีกว่า

ใครชอบสไตล์ไหน เอาไปให้ช่างผมดูได้เลยจ้า


แบบมีหน้าม้า ออกแนวหวาน
แบบดัดยาว หน้าม้าปัด สดใส

ทั้งหวาน ทั้งเซอร์





















         
    
ลอนอ่อนๆ ดูเหมือนไม่ตั้งใจดัด
 

แบบบ๊อบสั้น ดัดลอน


ตัดสั้น ดัดทั้งหัว น่ารักสดใสสุดๆ

ดัดลอนอ่อนๆ เพิ่มหน้าม้า หวานมากกก










ผมปะบ่า ดัดลอนใหญ่


มีทรงไหนถูกใจกันหรือยัง?

สุดท้ายเลือกไม่ถูกสักที

สงสัยได้ทำทรงเดิมแหงๆๆ